Bàn giao máy siêu âm trị giá 520 triệu đồng cho Bệnh viện Sản Nhi tỉnh

09:07, 05/07/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.7, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh tổ chức lễ bàn giao máy siêu âm xách tay do Công ty Doosan Vina hỗ trợ. Đến dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng.
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi tỉnh đã đón nhận máy siêu âm xách tay trị giá 520 triệu đồng từ đơn vị tài  trợ là Công ty Doosan Vina. Được biết, trước đó, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh cũng đã nhận được nhiều hỗ trợ từ Công ty và Bệnh viện Chung-Ang (Hàn Quốc) về các trang thiết bị y tế hiện đại và kinh nghiệm quản lý bệnh viện.

 

Trao bảng tượng trưng hỗ trợ máy siêu âm xách tay cho Bệnh viện Sản Nhi tỉnh
Trao bảng tượng trưng hỗ trợ máy siêu âm xách tay cho Bệnh viện Sản Nhi tỉnh
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng nhấn mạnh mối quan hệ thân thiết giữa hai đất nước Việt Nam- Hàn Quốc, cũng như giữa Quảng Ngãi với Công ty Doosan Vina và Bệnh viện Chung- Ang (Hàn Quốc). Đây là năm thứ 11 Doosan đồng hành cùng tỉnh nhà trong sản xuất, kinh doanh và tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo sức khỏe cộng đồng.
 
Trong 10 năm qua,  Công ty Doosan Vina đã dành gần 6 triệu USD cho chương trình y tế vì cộng đồng và từ thiện xã hội. Đồng thời, tài trợ hơn 50 thiết bị y tế cho các bệnh viện trong tỉnh với giá trị trên 10.000 USD. Công ty cũng đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, trợ giúp khác trên địa bàn như tài trợ học bổng giáo dục, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho công nhân và nhiều hoạt động xã hội, từ thiện khác.
 
Tin, ảnh: Thiên Vương

 


.