Bình Sơn khám, chữa bệnh miễn phí cho nhân dân và cấp ủy

10:06, 29/06/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.6, Huyện ủy Bình Sơn phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và cấp ủy.
Chương trình đã khám bệnh, cấp thuốc điều trị miễn phí cho 800 người dân xã Bình An và cán bộ lão thành cách mạng ở các xã trong huyện Bình Sơn. Ngoài việc khám bệnh tổng quát, các bác sĩ còn hướng dẫn người dân cách chăm sóc, rèn luyện sức khỏe. Những trường hợp phát hiện bệnh còn được điều trị chuyên sâu.
 
Khám sức khỏe cho cấp ủy, người có công với cách mạng, người nghèo được Huyện ủy Bình Sơn phối hợp tổ chức trong suốt 3 năm qua để kịp thời theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho người dân.
 
Việc khám chữa bệnh miễn phí cho nhân dân và cấp ủy đã được huyện Bình Sơn duy trì 3 năm nay
Việc khám chữa bệnh miễn phí cho nhân dân và cấp ủy đã được huyện Bình Sơn duy trì 3 năm nay
 
Gắn bó với chương trình suốt 3 năm qua, PGS.TS Phạm Ngọc Hoa, Chủ tịch Hội chẩn đoán hình ảnh khu vực TP. Hồ Chí Mịnh cho biết: Đây là việc làm hữu ích, phần nào đáp ứng được sự mong mỏi được chăm sóc sức khỏe của nhân dân.
 
Ngoài đợt khám này, việc phát hiện bệnh thông qua chẩn đoán hình ảnh cho cán bộ lão thành ở huyện Bình Sơn cũng được Hội phối hợp với Huyện ủy duy trì thường xuyên. Những trường hợp cán bộ lão thành phát hiện bệnh nặng sẽ được chuyển thẳng vào điều trị tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.