Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng:
Mời chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật chỉnh hình cho bệnh nhân

04:03, 18/03/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng vừa tiến hành ca phẫu thuật xử lý một trường hợp bị lỗi phức tạp ở xương chân. Đây là ca mổ đầu tiên của bệnh viện có sự tham gia của bác sĩ- chuyên gia đầu ngành về chấn thương chỉnh hình và phẫu thuật tạo hình.
Ca mổ được đánh giá là phức tạp vì bệnh nhân từng bị gãy xương chân và được mổ cố định ngoài cách đây 4 tháng tại một bệnh viện ngoài tỉnh. Tuy nhiên đến nay, vết mổ vẫn chưa lành và xương chân có dấu hiệu bị lệch trục, vẹo ngoài.
 
Trong quá trình phẫu thuật tại Bệnh viện Phúc Hưng, các bác sĩ sẽ tiến hành xử lý phá ổ gãy chưa lành. Đồng thời, nắn xương, sửa trục với sự hỗ trợ của một số thiết bị y tế hiện đại nhất hiện nay trong ngành chấn thương chỉnh hình.
 
Ca phẫu thuật chỉnh hình xương tại Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng với sự tham gia mổ trực tiếp của chuyên gia đầu ngành
Ca phẫu thuật chỉnh hình xương tại Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng với sự tham gia mổ trực tiếp của chuyên gia đầu ngành
 
Kíp mổ có sự tham gia của 6 y, bác sĩ, bao gồm: 3 bác sĩ và 3 phụ mổ. Trong đó, người trực tiếp mổ là thạc sĩ, bác sĩ Lư Thới- Giảng viên tại Trường Đại học Y dược Huế, nguyên là Phó Khoa thuộc Bệnh viện Trung ương Huế.
 
Được biết, từ khi chính thức đi vào hoạt động đến nay, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng đã tiến hành hơn 30 ca phẫu thuật chỉnh hình, sản, bóc tách u… Trong thời gian tới, bệnh viện sẽ thực hiện một số ca mổ nội soi kỹ thuật cao với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia trong ngành y đến từ Huế, TP.HCM theo yêu cầu của bệnh nhân và người nhà.

TIN LIÊN QUAN

Tin, ảnh: Thanh Phương


.