Thành lập CLB ứng dụng năng lượng sinh học Đức Hiệp

09:12, 17/12/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.12, Trung tâm dưỡng sinh tỉnh đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập câu lạc bộ ứng dụng năng lượng sinh học tại xã Đức Hiệp (Mộ Đức).

 
Câu lạc bộ được thành lập với mục đích là tập hợp những người tự nguyện ở mọi lứa tuổi, mọi thành phần xã hội, tham gia tập luyện dưỡng sinh nâng cao sức khỏe, phòng và điều chỉnh bệnh, góp phần chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân đồng thời hướng con người nâng cao ý thức về chân- thiện- mỹ.
 
Đây là câu lạc bộ ứng dụng năng lượng sinh học thứ 3 trực thuộc trung tâm dưỡng sinh tỉnh. Kể từ khi được thành lập vào 9.2016, trung tâm đã tổ chức nhiều lớp học thiết thực, thu hút đông đảo học viên tham gia. Kết quả, số lượng học viên tham gia câu lạc bộ ngày càng tăng lên, cùng với đó là tình trạng sức khỏe của những người tham gia tập luyện chuyển biến theo hướng tích cực.
 
Lãnh đạo trung tâm dưỡng sinh tỉnh trao quyết định và tặng hoa cho Ban chủ nhiệm CLB
Lãnh đạo trung tâm dưỡng sinh tỉnh trao quyết định và tặng hoa cho Ban chủ nhiệm CLB

 

Năng lượng sinh học hay còn gọi là thiền dưỡng sinh đã và đang được phổ biến khá rộng rãi, được nhiều tổ chức khoa học nghiên cứu, xây dựng lý thuyết, đúc kết kinh nghiệm cho quy trình tập luyện nhằm tăng khả năng ứng dụng trong đời sống cộng đồng.
 
Năng lượng sinh học dưỡng sinh là bộ môn nghiên cứu ứng dụng năng lượng sinh học trong việc phục hồi chức năng, nâng cao sức khỏe, tự phòng bệnh và trị bệnh cho người tự nguyện tham gia luyện tập.
 
 
Tin, ảnh: TRẦN TƯƠI
 

.