Khám bệnh miễn phí cho hơn 1.000 người dân

03:06, 30/06/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Ngày 30.6, Báo Thanh niên, Bệnh viện ĐH Y Dược TP.Hồ Chí Minh cùng với sự đồng hành của Bệnh viện Thuận An tỉnh Bình Dương, Bệnh viện Thiện Nhân Đà Nẵng và các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, Trung tâm y tế huyện Bình Sơn đã tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe cấp ủy và nhân dân huyện Bình Sơn.
 
Theo đó, Đoàn công tác gồm hơn 24 y, bác sĩ đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 1.000 người là cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, cấp ủy huyện Bình Sơn qua các thời kỳ, người có công với cách mạng và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hải. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 100 triệu đồng do Báo Thanh niên vận động từ Hội cựu học sinh Bình Sơn tại TP.Hồ Chí Minh.
 
T.S – B.S Phan Tôn Ngọc Vũ – Trưởng Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện ĐH Y Dược TP.Hồ Chí Minh, cho biết: “Khám sức khỏe cho cấp ủy, người có công với cách mạng, người nghèo là một chương trình ý nghĩa. Vì thế, trong thời gian tới, Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM sẽ xem đây là hoạt động thường niên để kịp thời theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho người dân; đồng thời, tiến hành điều trị chuyên sâu nếu phát hiện trường hợp bệnh nặng”.
 
Dịp này, thông qua Huyện ủy Bình Sơn, các mạnh thường quân cũng đã trao tặng 40 suất quà (500.000 đồng/suất), với tổng trị giá 20 triệu đồng cho cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tin, ảnh: H.HOA

.