Cán bộ, nhân viên sacombank tham gia hiến máu nhân đạo

12:08, 25/08/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.8, cán bộ, nhân viên Ngân hàng Thương mại Sài Gòn Thương tín (sacombank)- Chi  nhánh Quảng Ngãi đã tham gia chương trình hiến nháu nhân đạo "Sacombank- chia sẻ từ trái tim".
 
 
Chương trình hiến nháu nhân đạo "Sacombank- chia sẻ từ trái tim" là một trong những hoạt động xã hội thường niên của Sacombank nhằm hưởng ứng chiến dịch "hành trình đỏ" do Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện Việt Nam triển khai.
 
Cán bộ, nhân viên sacombank tham gia hiến máu nhân đạo
Cán bộ, nhân viên sacombank tham gia hiến máu nhân đạo
Ngoài Quảng Ngãi, chương trình "Sacombank- chia sẻ từ trái tim" sẽ lần lượt triển khai tại các tỉnh thành trong cả nước từ nay cho đến hết 24.9.2016. Dự kiến có hơn 1.500 đơn vị máu sẽ được tiếp nhận sau khi kết thúc chương trình.
 
Trong thời gian qua, song song với hoạt động kinh doanh, Sacombank đã triển khai nhiều hoạt động xã hội từ thiện hướng về cộng đồng như chương trình học bổng " Sacombank- Ươm mầm ước mơ" cho hơn 3.000 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; chương trình "Ngày hội từ thiện xuân" dành cho hơn 6.000 cụ già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cùng hàng loạt các hoạt động xã hội, từ thiện khác với tổng kinh phí hàng chục tỷ đồng.
 
Tin, ảnh: PV
 

.