Trao tặng máy thở trẻ sơ sinh cho bệnh viện Quảng Ngãi

06:03, 28/03/2014
.

(Baoquangngai.vn)-Sáng 27.3, Công ty TNHH Thăm dò và Khai thác dầu khí Exxon Mobil Việt Nam cùng Quỹ tài trợ Vina Capital đã trao tặng cho Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi một  máy thở cho trẻ sơ sinh, với trị giá 600 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Đại diện nhà tài trợ giới thiệu máy thở trẻ sơ sinh cho Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Quang Thích.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Quang Thích tìm hiểu máy thở cho trẻ sơ sinh tại Khoa Nhi- Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.
 
Ông Greg Smith- Tổng Giám đốc Exxon Mobil Việt Nam, cho biết: với mục đích hỗ trợ cho các địa phương ở miền Trung, nhất là những địa phương còn nhiều khó khăn có được những trang thiết bị tốt nhất. Hy vọng, máy thở được trao tặng lần này sẽ giúp cứu chữa và chăm sóc cho hàng trăm trẻ sơ sinh của Quảng Ngãi.
 
Còn theo đại diện Quỹ tài trợ Vina Capital thì hoạt động tài trợ các máy thở này của Exxon Mobil Việt Nam nằm trong khuôn khổ chương trình Cấp cứu nhi khoa và sẽ giúp cứu sống trung bình 200 trẻ em/năm. Ngoài Quảng Ngãi, thì Quảng Nam và Đà Nẵng là hai địa phương được trao máy thở cho trẻ sơ sinh. Tổng số máy được trao tặng cho 3 địa phương trên là 4 máy, với tổng kinh phí khoảng 2,6 tỷ đồng.
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.