Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác 2020

09:05, 15/05/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Thực hiện Chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 và nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 15.5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” 2020 tại địa đạo Đám Toái, xã Bình Châu (Bình Sơn). 
Tại buổi lễ, Đoàn “Hành trình Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác 2020” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức đã tiến hành nhiều hoạt động ý nghĩa như dâng hương tưởng niệm các nạn nhân vụ thảm sát tại địa đạo Đám Toái, nghe kể những câu chuyện gắn với truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh nhà... và tuyên dương 19 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2020.
 
Các cá nhân được tuyên dương là những cán bộ, đoàn viên, thanh niên có phẩm chất đạo đức tốt; xuất sắc trong học tập, lao động và công tác; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động do các cấp bộ Đoàn - Hội phát động, tổ chức; có uy tín và ảnh hưởng tốt trong xã hội,..
 
Việc tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác là hoạt động có ý nghĩa nhằm lan tỏa các tấm gương thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác, đồng thời động viên đoàn viên thanh niên và các tổ chức Đoàn trong tỉnh tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do Đoàn phát động.
 
Đoàn
Đoàn "Hành trình Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" 2020 chụp ảnh lưu niệm tại địa đạo Đám Toái
 
Cũng trong ngày, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 200 suất quà, mỗi suất gồm 10kg gạo và 10 chiếc khẩu trang cho các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid tại xã Bình Thuận (Bình Sơn); trao 5 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 5 gia đình nghèo tại xã Bình Hải, là thân nhân của chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại biển đảo. 
 
Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao tặng 2 tấn gạo cùng 2000 khẩu trang cho các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid- 19 vừa qua
Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao tặng 2 tấn gạo cùng 2.000 khẩu trang cho các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid- 19 vừa qua.
 
T.N
 
 

.