Kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống học sinh, sinh viên

07:01, 10/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 9.1, tại quảng trường đường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9.1.1950 – 9.1.2020) và khen thưởng cho những học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đến dự có Phó Chủ tịch Đặng Ngọc Dũng cùng 1.000 học sinh, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, THPT trong  tỉnh. 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Cao Lê Tùng Nghĩa nhấn mạnh: Cùng với HSSV cả nước, phong trào HSSV tỉnh nhà luôn tiên phong trong việc thực hiện các phong trào hành động cách mạng của tổ chức Đoàn Hội; xung kích đi đầu trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.
 
Đặc biệt, lực lượng HSSV tỉnh nhà luôn là lực lượng thanh niên ưu tú, năng động sáng tạo, nhạy bén trước cái mới, vững vàng vượt qua mọi thử thách; có chí tiến thủ, say mê nghiên cứu khoa học, kỹ thuật và từng bước thích ứng với yêu cầu của tiến trình hội nhập quốc tế.
 
Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo tặng bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động của  Hội S
Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo tặng bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động của Hội S
 
Trong thời gian tới, Hội Sinh viên tỉnh sẽ tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào “Sinh viên 5 tốt”, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, sáng tạo khởi nghiệp, hội nhập trong sinh viên; xây dựng các chương trình gần gũi và thiết thực để phát huy tối đa vai trò đồng hành, tư vấn hỗ trợ cho học sinh, sinh viên.
 
Nhân dịp này, nhằm động viên, khen thưởng sự nỗ lực trong phong trào hoạt động Đoàn, Hội của học sinh, sinh viên tỉnh nhà, tại buổi lễ, Ban tổ chức đã khen thưởng và trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 85 sinh viên, danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cho 17 học sinh , danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho 77 học sinh khối THPT. 
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 

.