Trà Bồng hưởng ứng hành động "Đã uống rượu bia, không nên lái xe"

09:09, 25/09/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.9, Huyện đoàn Trà Bồng phối hợp với Ban an toàn giao thông huyện  tổ chức lễ phát động và ra quân hưởng ứng tháng an toàn giao thông, sự kiện đi bộ kêu gọi hành động “Đã uống rượu bia, không nên lái xe”. 
 
Tại lễ phát động, lãnh đạo huyện đã kêu gọi mọi người hãy vì mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết” nghiêm túc chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên. 
 
Dịp này, Công an huyện đã tặng 20 mũ bảo hiểm cho các em học sinh thuộc diện khó khăn của Trường THCS thị trấn Trà Xuân.
 
Ngay sau lễ phát động, gần 300 người gồm cán bộ viên chức, đoàn viên thanh niên và các em học sinh Trường THCS thị trấn Trà Xuân đã thực hiện đi bộ kêu gọi hành động “Đã uống rượu bia, không nên lái xe”. Trên quãng đường từ Trường THCS thị trấn Trà Xuân đến đầu cầu Suối Nang, các em học sinh vừa đi bộ vừa đồng thanh hô to khấu hiệu “Đã uống rượu bia, không nên lái xe”. 
 
Tham gia giao thông sau khi đã uống rượu bia là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông. Việc hưởng ứng sự kiện đi bộ kêu gọi hành động “Đã uống rượu bia, không nên lái xe” đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành về an toàn giao thông cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn huyện, từ đó giảm thiểu tai nạn giao thông.
 
Công an huyện đã dành tặng 20 mũ bảo hiểm cho các em học sinh thuộc diện khó khăn của trường THCS thị trấn Trà Xuân.
Công an huyện đã dành tặng 20 mũ bảo hiểm cho các em học sinh thuộc diện khó khăn của Trường THCS thị trấn Trà Xuân.
 
Nhị Phương 
 

.