Góp sức trẻ cho quê hương

10:07, 01/07/2019
.

(Báo Quảng Ngãi)- Đến với hoạt động đoàn bằng đam mê và trách nhiệm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học (Tỉnh đoàn Quảng Ngãi) Nguyễn Thị Hằng đã góp phần đưa phong trào đoàn, đội ngày càng phát triển.

TIN LIÊN QUAN

Sinh ra đúng vào năm tái lập tỉnh (1989), lớn lên cùng sự đổi thay của quê hương, Hằng tự hào chia sẻ: "Những công trình, phần việc thanh niên, các hoạt động đoàn, đội bổ ích đã giúp cho lớp trẻ có môi trường rèn luyện, học tập, vui chơi lành mạnh. Những thành tựu ở nhiều lĩnh vực do tuổi trẻ đảm nhận đã và đang góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh ngày càng phát triển".

Nguyễn Thị Hằng.                         Ảnh: TRÍ PHONG
Nguyễn Thị Hằng. Ảnh: TRÍ PHONG
Tham gia hoạt động đội, đoàn từ các cấp học phổ thông và sinh viên, công tác đoàn như thấm vào máu và chính niềm đam mê, hoài bão cống hiến đã giúp Hằng ngày càng trưởng thành và có những đóng góp cho phong trào Đoàn của tỉnh.

Trong 8 năm công tác tại Tỉnh đoàn, Hằng kinh qua nhiều công việc như đoàn kết tập hợp thanh niên, công tác đoàn đội trường học, phong trào thiếu nhi, công tác hội và phong trào sinh viên...

Nhiều phong trào thiếu nhi bổ ích đi sâu vào bồi dưỡng, giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi, mô hình em yêu lịch sử Việt Nam, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, các diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường, học kỳ quân đội, công an; thiết kế các sân chơi bổ ích cho thiếu nhi hoạt động hè, tiếp sức mùa thi, tạo môi trường cho sinh viên khởi nghiệp... được Hằng cùng tập thể Tỉnh đoàn xây dựng đã đóng góp rất lớn vào thành công chung của công tác đoàn, đội...  “Các bạn trẻ hôm nay luôn nỗ lực cống hiến, đoàn kết xây dựng lối sống có ích, sống đẹp, trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng.

Thế hệ trẻ Quảng Ngãi sẽ tiếp tục thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, là lực lượng xung kích, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước”, Hằng chia sẻ.

TRÍ PHONG
 


.