"Thắp lửa" cho phong trào thanh niên

02:02, 13/02/2019
.

(Báo Quảng Ngãi)- Đến với hoạt động Đoàn, Hội bằng cả đam mê và trách nhiệm, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Lê Văn Vin (sinh năm 1989) đã “thắp lên ngọn lửa” phong trào thanh niên của tỉnh ngày càng phát triển.

 

    Anh Lê Văn Vin.                             Ảnh: N.Viên
Anh Lê Văn Vin. Ảnh: N.Viên


Sinh ra đúng thời điểm tỉnh Quảng Ngãi được tái lập, lớn lên cùng sự đổi thay của tỉnh, anh Vin cảm nhận sự chuyển mình qua từng ngày của quê hương. Không giấu được niềm tự hào, anh Vin bảo quá trình phát triển của tỉnh có sự đóng góp công sức của lực lượng đoàn viên, thanh niên, với những công trình, phần việc thanh niên cụ thể; sự thành đạt của những doanh nghiệp trẻ, những sinh viên, học sinh vượt khó học giỏi là biểu hiện sinh động cho tinh thần mới của tuổi trẻ hôm nay.    

Thời gian qua, phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” ngày càng lan tỏa và đi vào cuộc sống của thanh niên, với nhiều công trình, phần việc ý nghĩa. Trong phong trào hiến máu tình nguyện vì cộng đồng, nhiều thanh niên có nhóm máu quý, hiếm luôn sẵn sàng hiến máu cứu người... Màu áo xanh của thanh niên cũng đã ghi dấu ấn trong phong trào “Tuổi trẻ Quảng Ngãi chung tay xây dựng nông thôn mới”, góp sức trẻ "thắp sáng" những miền quê.

Bước sang xuân mới, anh Vin kỳ vọng thế hệ trẻ Quảng Ngãi sẽ tiếp tục thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, là lực lượng xung kích, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Thủ lĩnh thanh niên năm nay tròn 30 tuổi, mong mỏi tuổi trẻ Quảng Ngãi có môi trường, điều kiện tốt hơn để rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. “Mỗi thanh niên hãy biết sống có ước mơ, hoài bão; rèn luyện, trau dồi kiến thức, kỹ năng; năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm để phụng sự Tổ quốc”, anh Vin chia sẻ.

 

HOÀNG ANH    

 
 


.