Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng tổng kết các hoạt động hè 2018

11:08, 26/08/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Tối  25.8, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng đã tổ chức tổng kết hoạt động hè 2018. Đồng thời, phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh trao giải Trại sáng tác Văn học Mỹ Thuật thiếu nhi tỉnh Quảng Ngãi, lần thứ 6.

TIN LIÊN QUAN

Trong dịp hè 2018, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng có hơn 1.000 thiếu nhi đến học tập và sinh hoạt tại 37 lớp năng khiếu như đàn Organ, đàn ghita, múa, thanh nhạc, aerobic, khiêu vũ, hội hoạ, võ thuật, bơi lội, MC nhí… và các CLB đội, nhóm như: CLB Kỹ năng sống, CLB Sức sống trẻ, Đội Nghi lễ, Đội Nghệ thuật măng non…

Song song với việc bồi dưỡng và đào tạo năng khiếu, trung tâm phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức Trại sáng tác Văn học Mỹ thuật tuổi học trò lần thứ 6.

Các em được nhà văn, hoạ sĩ nổi tiếng, uy tín hướng dẫn phương pháp sáng tác và đi thực tế tại Khu chứng tích Sơn Mỹ, mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng.

Trao thưởng cho các em đạt giải thưởng Trại tham gia sáng tác Văn học Nghệ thuật
Trao thưởng cho các em đạt giải thưởng tại Trại sáng tác Văn học Mỹ thuật.

Trung tâm còn đẩy mạnh các hoạt động của các CLB đội, nhóm luyện tập, sẵn sàng phục vụ các hoạt động, lễ hội trong tỉnh; tích cực tham gia Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 24.

Qua đó, nhằm góp phần nâng cao phát triển thể chất và tinh thần cho các em, mang đến cho các em những trải nghiệm thú vị, bổ ích và ý nghĩa trong dịp hè.

Đặc biệt, trung tâm đã lên kế hoạch tổ chức thường niên chương trình thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương- Kết nối tấm lòng”. Số đầu tiên, chương trình vận động được hơn 110 triệu đồng trao cho các hoàn cảnh khó khăn, xảy ra biến cố bất ngờ.

Tại chương trình tổng kết, các em đã biểu diễn một số tiết mục, báo cáo kết quả suốt quá trình học, sinh hoạt. BTC đã trao thưởng cho 100 em thiếu nhi tại các lớp năng khiếu, CLB, đội nhóm và trao 22 giải thưởng của Trại sáng tác Văn học Mỹ Thuật cho các em thiếu nhi xuất sắc.

Tin, ảnh: Thiên Hậu 


.