Đoàn Khối các cơ quan tỉnh giúp người dân Lý Sơn làm đường bê tông nông thôn

09:08, 28/08/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Nhằm giúp việc đi lại của người dân huyện đảo Lý Sơn được thuận tiện, trong dịp cuối tuần vừa qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp cùng các cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự huyện Lý Sơn ra quân làm đường bê tông nông thôn ở thôn Đông, xã An Hải (Lý Sơn). 

TIN LIÊN QUAN

Trong 2 ngày 25- 26.8, hàng trăm ĐVNT của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự huyện Lý Sơn cùng người dân địa phương đã nỗ lực làm hơn 113m đường bê tông giao thông.
 
Kinh phí thực hiện đoạn đường này khoảng 50 triệu đồng. Đoạn đường bê tông hoàn thành có chất lượng rất tốt, được chính quyền địa phương đánh giá cao. 
 
Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh hăng hái giúp nguời dân làm đường
Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh hăng hái giúp nguời dân làm đường
 
Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Đỗ Ngọc Thìn chia sẻ: Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ Quảng Ngãi chung tay xây dựng nông thôn mới” của tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, năm 2018. 
 
Trong thời gian tới ĐVTN của Đoàn khối sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, hướng đến những vùng đất xa xôi, còn gặp nhiều khó khăn. Nhằm góp phần giúp cho cuộc sống của người dân ở các địa phương trong tỉnh ngày càng phát triển hơn. 
 
Tin, ảnh: THANH HẢI
 

.