Sôi nổi ngày hội Thanh niên công nhân

09:05, 20/05/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng "Tháng công nhân năm 2018”, chiều 20.5, Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức ngày hội Thanh niên công nhân tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên Diên Hồng.

TIN LIÊN QUAN

Ngày hội Thanh niên công nhân năm 2018 thu hút khoảng 300 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) là công nhân lao động trẻ, đến từ hơn 20 đơn vị, thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh. 
 
Tham gia vào ngày hội, các ĐVTN đã cùng nhau giao lưu văn nghệ, tham gia các hoạt động thể thao như cầu lông, bóng bàn; các trò chơi dân gian, hoạt động “teambuiding”;  giao lưu ẩm thực quê hương, quay số may mắn nhận quà hấp dẫn và đốt lửa trại. 
 
ĐVTN trong Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh hào hứng tham gia các hoạt động.
ĐVTN trong Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh hào hứng tham gia các hoạt động.
Một tiết mục văn nghệ sôi nổi.
Một tiết mục văn nghệ sôi nổi.
 
Dịp này, BTC đã trao tặng 20 suất quà, trong đó có 10 suất trị giá 400.000 đồng và 10 suất trị giá 500.000 đồng cho các ĐVTN trong khối có hoàn cảnh khó khăn.
 
Ngày hội là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh niên công nhân, người lao động trẻ tại các doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng các hoạt động, tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân. 
 
Thông qua các hoạt động đã góp phần cổ vũ, động viên, giúp thanh niên công nhân trong khối doanh nghiệp có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau; nâng cao đời sống tinh thần, yên tâm lao động sản xuất, góp phần xây dựng doanh nghiệp, giai cấp công nhân ngày càng lớn mạnh.
 
BTC trao tặng quà cho các ĐVTN khó khăn.
BTC trao tặng quà cho các ĐVTN khó khăn.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 

.