Sinh viên trường ĐH Phạm Văn Đồng hiến máu tình nguyện

09:04, 21/04/2018
.

(Baoquangngai.vn) – Sáng 21.4, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 3, năm 2018 tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng. 

TIN LIÊN QUAN

Hưởng ứng lời kêu gọi hiến máu cứu người “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, sinh viên Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã tham gia đợt hiến máu tình nguyện.  Sau khi kiểm tra, sàng lọc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thu dung được hơn 400 đơn vị máu. 
 
Em Hồ Thị Gái, sinh viên năm thứ nhất, Khoa Sư phạm tự nhiên chia sẻ: “Lần đầu tiên đi hiến máu, em rất sợ. Nhưng rồi thấy rằng hiến máu có thể giúp cho nhiều người, nên từ đó em có thêm động lực. Mới vào trường nhưng em đã tham gia 2 lần hiến máu. Những năm tới, em sẽ tiếp tục tham gia phong trào này”.
 
 
Sinh viên tham gia hiến máu.
Sinh viên tham gia hiến máu.
 
Đây là lần thứ 3 trong năm 2018, Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức hiến máu tình nguyện trong sinh viên. Cùng với lực lượng đoàn viên, thanh niên ở các cơ sở đoàn trong tỉnh, hiến máu nhân đạo là một trong các hoạt động thường niên ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn, tôn vinh truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, vừa thể hiện bầu nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia của sinh viên Trường ĐH Phạm Văn Đồng đối với cộng đồng, với những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 
 

.