Trao tặng 100 suất quà Tết cho người dân vùng cao Sơn Hạ

07:02, 07/02/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Tối 6.2, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Công ty TNHH Nhất Hưng Sơn Hạ đã tổ chức chương trình ‘Xuân vùng cao’, trao tặng quà Tết cho người dân nghèo ở xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà.

TIN LIÊN QUAN

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 100 suất quà Tết, cho 100 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Sơn Hạ. Mỗi suất quà trị giá 500 đồng (gồm các phần quà vật chất và tiền mặt); đồng thời, trao tặng 1 ngôi nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho 1 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Sơn Hạ. 
 
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

 

Bà con nghèo xã Sơn Hạ đón nhận những món quà Tết ý nghĩa tại chương trình
Bà con nghèo xã Sơn Hạ đón nhận những món quà Tết ý nghĩa tại chương trình
 
Những món quà được trao tặng không chỉ có ý nghĩa động viên tinh thần và giúp đỡ vật chất để đồng bào ở xã Sơn Hạ có đủ điều kiện hơn trong dịp Tết đến xuân về mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn và sự quan tâm của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Công ty TNHH Nhất Hưng Sơn Hạ đối với đồng bào còn gặp khó khăn đón Tết.
 
Cũng trong chương trình ‘Xuân vùng cao’, tuổi trẻ Công an tỉnh, huyện Sơn Hà và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, góp phần lan truyền hơi ấm tình người trong mùa xuân này.
 
N.Đức

.