Thanh niên Quảng Ngãi thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sĩ

09:02, 13/02/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 12/2, Tỉnh đoàn phối hợp với Hội LHTNVN tỉnh đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 50 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968 – Tết Nguyên đán Mật Tuất 2018 tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Hàng trăm ngọn nến và bông hoa đã được các đoàn viên thanh niên Quảng Ngãi đặt lên phần mộ các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ TP. Quảng Ngãi để tưởng nhớ, tri ân những người đã ngã xuống vì đất nước.

 

Lễ thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sĩ
Lễ thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sĩ

Thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ là hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ Quảng Ngãi, cùng với các công trình, phần việc ý nghĩa như: xây dựng, chăm sóc, làm đẹp đài tưởng niệm, nghĩa trang liệt sỹ; tặng nhà tình nghĩa, giúp đỡ con em thương binh liệt sỹ, cựu TNXP neo đơn có hoàn cảnh khó khăn...

 

Tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo
Tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo

 

Tại chương trình, Tỉnh đoàn cũng đã phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại Bắc Sông Trà, Công ty Cổ phần Ô tô Quảng Ngãi (Huyndai) gửi tặng 250 suất quà Tết, mỗi suất 500 nghìn đồng với tổng kinh phí 125 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: P. VIÊN

 


.