Sôi nổi Ngày hội thanh niên công nhân năm 2017

04:10, 29/10/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 28.10, tại bãi biển Mỹ Khê, TP. Quảng Ngãi, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Ngày hội thanh niên công nhân lần thứ V và tập huấn cán bộ Đoàn năm 2017. Hơn 300 ĐVTN trong khối đã đến tham gia ngày hội. 

TIN LIÊN QUAN

Tại ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: thi đấu  bóng chuyền, nhảy bao bố, trượt tuyết trên biển, giao lưu văn nghệ và  đặc biệt là chương trình Lễ hội sắc màu mang lại tinh thần sảng khoái sau những ngày làm việc mệt nhọc cho các bạn ĐVTN sau những ngày làm việc mệt nhọc tại cơ quan, công trường, nhà máy. 
 
Ngày hội thu hít đông đảo cán bộ, ĐVTN tham gia
Ngày hội thu hút đông đảo cán bộ, ĐVTN tham gia

 

ĐVTN trong khối cùng tham gia Lễ hội sắc màu
ĐVTN trong khối cùng tham gia Lễ hội sắc màu
 
"Ngoài ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, góp phần định hướng lối sống, nếp sống cho ĐVTN. Ngày hội lần này còn tập trung tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp lần thứ V và Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ 11; trang bị những kiến thức cơ bản, những kỹ năng hoạt động trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên tại các doanh nghiệp; tuyên truyền về công tác phòng chống HIV/AIDS trong cộng đồng xã hội và ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường biển..."- anh Nguyễn Quốc Huy- Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh cho biết. 
 
Cũng trong dịp này, tuổi trẻ Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã trao các phần quà ý nghĩa cho các ĐVTN trong khối có hoàn cảnh khó khăn. 
 
N.Đức
 

.