Khánh thành Công trình thanh niên cầu Ngõ Sự

10:09, 20/09/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.9, Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao đưa  vào sử dụng Công trình thanh niên cầu Ngõ Sự ở thôn La Châu, xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa.

TIN LIÊN QUAN

Cầu Ngõ Sự được xây dựng có chiều dài 9m với tổng kinh phí trên 752 triệu đồng. Đây là 1 trong 3 cây cầu nông thôn được Tỉnh đoàn triển khai xây dựng nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIV. Tổng kinh phí xây dựng 3 cầu hơn 2 tỷ đồng.
 
Những “cây cầu thanh niên” được xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng  giúp việc đi lại, giao thương của người dân vùng thụ hưởng  được thuận tiện hơn, góp phần thúc đẩy kinh tế tại các địa phương ngày càng phát triển. 
 
Các đại biểu tham gia buổi lễ khánh thành Công trình thanh niên cầu Ngõ Sự
Các đại biểu tham gia buổi lễ khánh thành Công trình thanh niên cầu Ngõ Sự

 

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Cao Lê Tùng Nghĩa nhấn mạnh: Việc triển khai thực hiện các công trình, phần việc thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIV có ý nghĩa hết sức quan trọng, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi trong việc tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên nhất là các công trình, phần việc tham gia xây dựng nông thôn mới. 
 
Tại buổi lễ, với mong muốn sẻ chia, gắn kết yêu thương và động viên khích lệ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực, niềm tin, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, Tỉnh Đoàn cũng đã trao tặng 10 suất quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Trung. 
 
N.Đức
 

.