Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 trao tặng thư viện cho các trường học

07:08, 12/08/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.8, Câu lạc bộ Doanh nhân 2030, thuộc Thời báo Kinh tế Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình Caravan Thư viện 2030 nhằm trao tặng thư viện, tặng quà cho các trường học ở huyện Mộ Đức và huyện Sơn Tịnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến dự.

TIN LIÊN QUAN

Caravan Thư viện 2030 là hoạt động thường niên được CLB doanh nhân 2030 tổ chức trước ngày khai giảng năm học mới hằng năm, nhằm chung tay cùng ngành Giáo dục, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn. 
 
Chương trình Caravan Thư viện 2030 lần thứ 8 được tổ chức tại Quảng Ngãi. CLB Doanh nhân 2030 đã trao tặng hai thư viện cho trường Tiểu học Đức Minh và trường Tiểu học Đức Hòa (huyện Mộ Đức). 
 
Đại diện CLB Doanh nhân 2030  và lãnh đạo các trường ký kết biên bản bàn giao thư viện.
Đại diện CLB Doanh nhân 2030 và lãnh đạo các trường ký các văn bản cam kết và bàn giao thư viện.
 
Hai thư viện được trang bị các trang thiết bị hiện đại, tổng cộng có 12 bộ máy tính, 2 bộ DVD, bàn ghế để máy tính, đọc sách, tủ đựng dụng cụ học tập, kệ sách và hơn 7 nghìn đầu sách phong phú, đa dạng.
Song song đó, CLB đã trao tặng 40 chiếc xe đạp, 5.000 cuốn vở cho học sinh trường Tiểu học Tịnh Bắc, trường Tiểu học số 2 Tịnh Hà (huyện Sơn Tịnh).
 
Tại chương trình, CLB cũng đã trao 1.000 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng bao gồm dụng cụ học tập cho các em học sinh; trao 50 ghế đá cho  các trường trên và Khu lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Ngoài ra, đoàn còn vận đồng tại chỗ 70 triệu đồng cho người nghèo huyện Mộ Đức.
 
Tổng số tiền được tài trợ đợt này của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 cho chương trình là hơn 1,6 tỷ đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến CLB Doanh nhân 2030 và cho rằng đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhân văn để thế hệ trẻ ở các huyện Mộ Đức, Sơn Tịnh nói riêng sớm được tiếp cận với công nghệ thông tin, có điều kiện học tập tốt hơn. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng CLB Doanh nhân 2030 trao 1.000 suất quà cho các em học sinh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng CLB Doanh nhân 2030 trao 1.000 suất quà cho các em học sinh.
 
Dịp này, UBND tỉnh cũng trao tặng bằng khen và cờ lưu niệm cho các tập thể, cá nhân của CLB Doanh nhân 2030 và Ban tổ chức Caravan thư viện vì đã có nhiều cống hiến, đóng góp để các hoạt động, dự án thiện nguyện được triển khai thuận lợi, thành công tại Quảng Ngãi.
 
Trước đó, vào sáng cùng ngày, đoàn cũng đã dâng hương hoa, trồng cây tại Khu lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.