Thêm một khu vui chơi cho thiếu nhi do sinh viên thực hiện

07:07, 18/07/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Hội Sinh viên tỉnh vừa phối hợp với sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM- phân hiệu Quảng Ngãi thực hiện xong công trình “Khu vui chơi cho em” tại thôn Chòm Rao, xã Sơn Nham, huyện Sơn Hà vào ngày 17.7.

TIN LIÊN QUAN

Tham gia vào công trình có khoảng 60 sinh viên của trường đến từ khoa kỹ thuật, điện cơ khí thực hiện. Chỉ sau một thời gian ngắn lên ý tưởng, từ những vật liệu đơn giản như lốp xe, lon sữa, sắt, thép, với kinh phí 10 triệu đồng, các bạn đã hoàn thành được 15 sản phẩm quen thuộc nhưng có tạo hình mới lạ như bập bênh, xích đu, cầu trượt… để các em vui chơi.

 

Tiến hành các phần việc để tạo công trình.
Công trình được thực hiện từ những vật liệu đơn giản.

 

Đây là công trình thứ 2 được thực hiện trong toàn tỉnh. Lần thứ nhất “Khu vui chơi cho em” đã được hình thành tại thôn Thanh Long, xã Đức Thắng, huyện Mộ Đức.

Hoạt động mang ý nghĩa rất lớn, tạo ra được sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ trong điều kiện còn thiếu thốn ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa. Đồng thời, tạo cơ hội các bạn sinh viên được trải nghiệm thực hành, nâng cao khả năng tìm tòi, sáng tạo bên cạnh những kiến thức được học hỏi từ nhà trường.

 

Trẻ em Sơn Nham với niềm vui khi có khu vui chơi mới.
Trẻ em Sơn Nham với niềm vui khi có khu vui chơi mới.


Tin, ảnh: CTV
 


.