Khai mạc Trại hè cho thiếu nhi năm 2017

10:07, 10/07/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.7, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở GD&ĐT tổ chức khai mạc trại hè cho thiếu nhi năm 2017 tại bãi biển Mỹ Khê (TP.Quảng Ngãi).

TIN LIÊN QUAN

Tham gia vào trại hè năm nay có hơn 200 thiếu nhi là cán bộ chỉ huy liên đội, cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc, tiêu biểu cùng các cán bộ, giáo viên tổng phụ trách đội đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh.

Trong hai ngày 10 và 11.7, các trại sinh tham gia lớp tập huấn chuyên đề “Giáo dục kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em; tìm hiểu và thực hành một số thế tự vệ trong võ thuật, tuyên truyền về Luật trẻ em; tập huấn kỹ năng và nghiệp vụ cho cán bộ chỉ huy đội. Kèm theo đó là các hoạt động vui chơi “teambuilding”, lễ hội thiếu nhi sôi động và bổ ích khác.
 
Các trại sinh tham gia trại hè.
Các trại sinh tham gia trại hè.
 
Dịp này, BTC đã vinh danh 144 cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc tiêu biểu của tỉnh, năm học 2016-2017, tuyên dương học sinh đạt giải nhất  cuộc thi “Chinh phục vũ môn toàn quốc, lần thứ 3”, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách, nhân ngày Thương binh- Liệt sĩ.
 
Các hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè, thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Đồng thời nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho cán bộ, đội viên, thiếu niên, nhi đồng về truyền thống hào hùng của Đội TNTP Hồ Chí Minh.
 
                                                                                                                                    Tin, ảnh: Gia Nghi
 

.