Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

09:03, 31/03/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31.3, tại Khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, Đoàn “Hành trình Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tiếp bước cha anh” và “Hành trình Tuổi trẻ Quảng Ngãi vì biển, đảo quê hương” do Tỉnh đoàn tổ chức đã tổ chức lễ báo công dâng Bác và tuyên dương những thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2016.

TIN LIÊN QUAN

Tại Khu di tích Kim Liên, Đoàn hành trình gồm các đồng chí cán bộ đoàn của Tỉnh đoàn cùng 16 thanh niên tiên tiến điển hình làm theo lời Bác của các Huyện, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc đã kính cẩn dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh lẵng hoa tươi thắm và nén hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến lãnh tụ kính yêu của dân tộc.
 
Sau khi dâng hoa và thắp hương, thay mặt Đoàn hành trình, chị Huỳnh Thị Sương- Phó Bí thư tỉnh đoàn đã báo công dâng Bác về những kết quả mà tuổi trẻ Quảng Ngãi đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016.
 

Những Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác được tuyên duyên tại buổi lễ
Những Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác được tuyên duyên tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Tỉnh đoàn đã tuyên dương 16 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác; trao 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Nhân dịp này, Đoàn hành trình cũng đã đến thăm làng Sen và làng Hoàng Trù, là quê nội và quê ngoại của Bác. 
N.Đức
 

.