Trường Đại học Sư phạm Huế trao 3.000 lá cờ cho ngư dân Lý Sơn

04:03, 03/03/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.3, tại cảng Sa Kỳ (xã Bình Châu, huyện Bình Sơn), Tỉnh Đoàn phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Huế tổ chức Lễ trao cờ Tổ quốc cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn.

Theo đó, tại buổi lễ, đoàn đã trực tiếp trao 3.000 lá cờ cho ngư dân Lý Sơn; tặng 10 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các em học sinh là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bình Châu (huyện Bình Sơn).
 
Đây là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện tấm lòng hướng về ngư dân của tuổi trẻ Trường Đại học Sư phạm Huế; tiếp thêm động lực, quyết tâm bám biển khai thác hải sản cho ngư dân.
 
Đại diện Trường Đại học sư phạm Huế trao cờ tổ quốc cho ngư dân Lý Sơn.
Đại diện Trường Đại học sư phạm Huế trao cờ tổ quốc cho ngư dân Lý Sơn.
 
Chương trình trao tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân được Khoa giáo dục chính trị - Trường Đại học Sư phạm Huế phát động từ tháng 5.2016. 
 
Sau chặng hành trình tại Quảng Ngãi, trường sẽ tiếp tục trao tặng 4.500 lá cờ cho ngư dân và 2.000 tập vở cho các em học sinh ở TP.Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa).
 
Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động của ĐVTN về vị trí chiến lược của biển đảo Việt Nam. Qua đó, nâng cao tinh thần yêu nước, tinh thần tự cường dân tộc, đoàn kết, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc cho  ĐVTN.
 
 
Đại diện Tỉnh Đoàn cùng Trường Đại học sư phạm Huế gắn cờ tổ quốc trên thuyền ngư dân.
Đại diện Tỉnh Đoàn cùng Trường Đại học Sư phạm Huế gắn cờ Tổ quốc trên thuyền ngư dân.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.