Giao lưu với thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự

02:02, 10/02/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 9.2, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Ban CHQS huyện Nghĩa Hành đã tổ chức chương trình giao lưu với thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, với chủ đề “Vinh quang làm người chiến sĩ”.

TIN LIÊN QUAN


50 thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ năm 2017 của huyện Nghĩa Hành và hơn 150 đoàn viên thanh niên, thân nhân các chiến sĩ đã đến tham dự.

Chương trình giao lưu diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, người lính... phần nào gợi lên được niềm tự hào, lòng nhiệt huyết trong tuổi trẻ.

Giao lưu cùng Ban chỉ huy quân sự huyện
Giao lưu cùng Ban chỉ huy quân sự huyện

Nằm trong nội dung chính của chương trình, phần giao lưu với Ban chỉ huy quân sự huyện, ĐVTN địa phương, các thanh niên tiêu biểu hoàn thành nghĩa vụ quân sự cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm, niềm vui khi được cống hiến và trưởng thành trong môi trường quân đội. Các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2017 cũng tỏ rõ niềm tin, sẵn sàng lên đường nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây là hoạt động được Tỉnh Đoàn tổ chức hằng năm nhằm tuyên truyền, giáo dục cho tuổi trẻ về tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống dựng nước và giữ nước của nhân dân Việt Nam.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã trao tặng 58 suất quà với tổng trị giá 12 triệu đồng, nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2017.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà, động viên, khích lệ tinh thần các chiến sĩ.
Anh Đặng Minh Thảo- Bí thư Tỉnh đoàn trao quà, động viên, khích lệ tinh thần các chiến sĩ.


                                                                                                                                       Tin, ảnh: Gia Nghi


.