Sinh viên Đại học Tài chính Kế toán hiến máu tình nguyện

01:01, 07/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.1, Trường Đại học Tài chính Kế toán tổ chức ngày hội hiến máu toàn trường, nhằm vận động những đơn vị máu quý giá cứu giúp bệnh nhân.

TIN LIÊN QUAN

Hưởng ứng lời kêu gọi “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên của trường tham gia, góp phần tôn vinh truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện lòng nhiệt huyết sẵn lòng sẻ chia của tuổi trẻ. 
 
Bạn Lê Vũ Diễm Hằng, sinh viên năm thứ 4, Khoa Quản trị kinh doanh, người đã 7 lần tham gia hiến máu tình nguyện chia sẻ: “Hiến máu tình nguyện là một hoạt động có ý nghĩa nhân đạo sâu sắc. Những giọt máu hồng mình cho đi sẽ mang lại niềm hạnh phúc cho những người bệnh cần cứu giúp”.
 
Sinh viên Trường Đại học Tài chính Kế toán hiến máu tình nguyện.
Sinh viên Trường Đại học Tài chính Kế toán hiến máu tình nguyện.
 
Bạn Lê Ngọc Bảo Trâm- Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Tài chính Kế toán cho biết, ngày hội hiến máu đã trở thành hoạt động thường niên của sinh viên nhà trường. 
 
Mỗi năm trường tổ chức 3 lần và thu được gần 1.000 đơn vị máu. Hoạt động này khích lệ vai trò xung kích của tuổi trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Kết thúc ngày hội hiến máu, đã thu về hơn 200 đơn vị máu. Đây thật sự là hành động nhân đạo, là nghĩa cử cao đẹp của các bạn trẻ dành tặng cho các bệnh nhân, cho cộng đồng.
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.