Kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên

02:01, 08/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 7.1, tại Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghiệp Dung Quất, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9.1.1950- 9.1.2017). Hơn 500 sinh viên đến từ các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh tham dự buổi lễ. 

TIN LIÊN QUAN

Trong diễn văn ôn lại truyền thống của HSSV Việt Nam qua các thời kỳ, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Nguyễn Hoàng Hiệp khẳng định: Trải qua 67 năm xây dựng và phát triển, Hội sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Quảng Ngãi nói riêng luôn là nhịp cầu gắn bó giữa sinh viên với Đảng, Nhà nước.
 
Thông qua các hoạt động, Hội Sinh viên đã và đang  góp phần giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ để hình thành lớp HSSV  có kiến thức vững vàng, có khả năng tiếp cận trí tuệ của thời đại, thiết tha với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; có hoài bão lớn, lối sống đẹp, có sức mạnh truyền thống và bản sắc dân tộc, có trách nhiệm cao với cộng đồng…
 
Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh trao danh hiệu
Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh trao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cho sinh viên.

 

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tôn vinh 12 gương đảng viên trẻ tiêu biểu
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tôn vinh 12 gương đảng viên trẻ tiêu biểu
 
Tại buổi lễ, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 107 sinh viên; trao danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cho 15 em học sinh; tôn vinh 12 gương đảng viên trẻ tiêu biểu là sinh viên điển hình trong học tập, lao động, sáng tạo tham gia tích cực hoạt động Đoàn, Hội Sinh viên.
 
Trong dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao 20 suất học bổng (500 nghìn đồng/suất) trị giá 10 triệu đồng cho 20 em học sinh khuyết tật trên địa bàn huyện Bình Sơn; trao 8 suất quà, trị giá 4 triệu đồng cho 8 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang học tập tại Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất.
 
PV

.