Đoàn Thanh niên BSR tổng kết công tác đoàn phong trào thanh niên năm 2016

11:12, 13/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 12.12, Đoàn Thanh niên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016 và đối thoại với lãnh đạo BSR với chủ đề: “Vai trò của Đoàn Thanh niên đối với sự phát triển bền vững BSR”. 
 
Hiện nay, Đoàn thanh niên Công ty BSR có 11 cơ sở Đoàn trực thuộc, trong đó có 4 Đoàn cơ sở, 7 Chi đoàn với 878 đoàn viên. Đoàn Thanh niên BSR khen thưởng các tập thể, cá nhân Trong năm qua, đoàn Thanh niên BSR đã thực hiện tốt phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của đơn vị.
 
Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã vận hành liên tục ổn định, an toàn và hiệu quả ở công suất tối ưu và về đích trước 52 ngày so với kế hoạch sản lượng của năm 2016. Đây chính là thành quả của sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên BSR, trong đó có sự đóng góp của đoàn viên thanh niên, góp phần quan trọng vào thành công chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. 

 

Khen thưởng cho các ĐVTN có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và
Khen thưởng cho các ĐVTN có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên
Tại đối thoại giữa lãnh đạo với ĐVTN BSR, ông Trần Ngọc Nguyên- Tổng Giám đốc BSR khẳng định, từ khi xây dựng Nhà máy đến nay, lớp lớp các thế hệ thanh niên đã đồ mồ hôi, công sức, tuổi trẻ để mảnh đất Bình Sơn mọc lên Nhà máy lọc dầu hiện đại hàng đầu Đông Nam Á. Từ sản xuất đến an sinh xã hội, cứu trợ bão lụt… đều thấy bóng dáng của thanh niên BSR. 
 
Ông Trần Ngọc Nguyên nhấn mạnh: Để ước vọng xây dựng Dung Quất trở thành khu liên hợp lọc hóa dầu hàng đầu Đông Nam Á. Thanh niên là tương lai của NMLD Dung Quất thành hiện thực thì mỗi cá nhân phải tự xây dựng và hình thành động lực cá nhân để không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn làm cho lửa nhiệt huyết lúc nào cũng dâng cao.
 
Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Công ty BSR đã khen thưởng 6 tập thể và 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn năm 2016.
 
Tin, ảnh: PV
 

.