Đoàn thanh niên PVN tổ chức chương trình "Tiếp lửa truyền thống"

02:10, 25/10/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) vừa  tổ chức chuỗi sự kiện tại tỉnh Quảng Ngãi niệm 55 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí.
 
 
Trong đó có triển lãm các ảnh lọt vào vòng chung khảo cuộc thi “Những kỷ niệm sâu sắc về ngành Dầu khí”, tọa đàm và chương trình văn nghệ với chủ đề  “Tiếp lửa truyền thống”.
 
Triển lãm ảnh “Những kỷ niệm sâu sắc về ngành Dầu khí” trưng bày 20 tác phẩm thể loại ảnh đơn, 5 tác phẩm thể loại chùm ảnh. Các tác phẩm này được chọn ra từ gần 700 ảnh gửi về Ban Tổ chức. Công ty BSR vinh dự có 2 chùm ảnh lọt vào chung kết; đó là chùm ảnh "Những người thợ trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất" của tác giả Ngọc Lâm và chùm ảnh "An toàn là trên hết" của tác giả Đức Chính.
 
Đại biểu tham dự triển lãm ảnh “Những kỷ niệm sâu sắc về ngành Dầu khí” tại BSR.
Đại biểu xem triển lãm ảnh “Những kỷ niệm sâu sắc về ngành Dầu khí” tại BSR
Tiếp sau đó, tại tọa đàm “Tiếp lửa truyền thống”, các vị lãnh đạo, đại biểu và các đoàn viên thanh niên đã cùng nhau trò chuyện về các chặng đường phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam cũng như ôn lại những kỷ niệm của bản thân với ngành. Trong đó, nổi bật là chủ đề về kỷ niệm “55 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí 27.11.1961 – 27.11.2016.
 
Tối cùng ngày, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã phối hợp với các đơn vị cơ sở trong khu vực tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống”. Các tiết mục trong buổi biểu diễn là các ca khúc về ngành, về tình yêu quê hương, đất nước... được Đoàn viên thanh niên các đơn vị trong khu vực thể hiện. 
 
Đây là một nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động của Đoàn thanh niên Tập đoàn nhân dịp kỉ niệm 55 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí tổ chức tại 5 khu vực Quảng Ngãi, Cà Mau, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Hà Nội.                  
 
Tin, ảnh: PV
 

.