Chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng thanh niên Quảng Ngãi năm 2016"

10:10, 11/10/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.10, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng thanh niên Quảng Ngãi năm 2016 với 22 tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng sơ khảo.
Ở vòng chung kết, các thí sinh là thanh niên, học sinh, sinh viên đến từ các trường THPT, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh đã biểu diễn tài năng của mình bằng nhiều hình thức khác nhau. Khán giả đã được thưởng thức các tiết mục hát, múa, ghita, nhảy hiện đại, belly dance… Đây là các tiết mục được chuẩn bị kỹ càng về nội dung và hình thức.

 

Nhiều tiết mục sôi nổi, hiện đại đã thu hút sự chú ý của khán giả
Nhiều tiết mục sôi nổi, hiện đại đã thu hút sự chú ý của khán giả
 
Sau khi 22 tiết mục được biểu diễn thành công, Ban giám khảo Cuộc thi tìm kiếm tài năng thanh niên Quảng Ngãi năm 2016 đã bầu chọn bạn Đinh Thị Thanh Thủy, ở huyện Sơn Tây với phần thi đơn ca “Mẹ ơi” giành giải quán quân. Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải nhì, 2 giải 3 và 1 giải triển vọng cho các thí sinh.

 

Tiết mục đơn ca
Tiết mục đơn ca "Mẹ ơi" của bạn Đinh Thị Thanh Thủy giành giải quán quân tại cuộc thi
 
Cuộc thi tìm kiếm tài năng thanh niên Quảng Ngãi là sân chơi khá mới mẻ, dành cho hội viên, thanh niên trong tỉnh. Qua đó, tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện niềm đam mê bộ môn nghệ thuật và năng khiếu của bản thân thông qua các tiết mục tự chọn.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.