Vui hội trăng rằm- Thắp sáng ước mơ 2016

09:09, 14/09/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, chiều 13.9, tại Nhà thi đấu Diên Hồng, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Thành đoàn, Phòng giáo dục & đào tạo TP. Quảng Ngãi, Trung tâm hoạt động TTN Diên Hồng tổ chức chương trình “ Vui hội trăng rằm- Thắp sáng ước mơ năm 2016”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến dự chương trình.

TIN LIÊN QUAN

Đến với chương trình, các em thiếu nhi được hòa mình trong không gian của Lễ hội trăng rằm, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng rước đèn ông sao và phá cỗ trông trăng. Đặc biệt, những màn múa lân đẹp mắt, đủ sắc màu tạo ấn tượng và hứng thú không chỉ cho các em thiếu niên nhi đồng mà cả các bậc phụ huynh có mặt tại đây. Đây thực sự là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà các em nhận được nhân dịp Trung thu năm nay. 

 

Trao tặng xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Anh Nguyễn Hoàng Hiệp- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn chia sẻ: Đây là dịp để các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi, hòa mình với cộng đồng; đồng thời, mang lại cho các em cảm giác ấm áp, được hòa nhập, chia sẻ với bạn bè và thấy mình được sự quan tâm của các cấp, các ngành, của xã hội đối với các em. 

 
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao  tặng 10 xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,2 triệu đồng cho 10 cho em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; trao tặng 150 suất quà Trung thu trị giá 45 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà Trung thu, phát kẹo bánh cho các em thiếu niên, nhi đồng có mặt tại chương trình.
 
PV
 
 

.