Sôi nổi Ngày hội thanh thiếu niên với văn hóa giao thông

10:12, 31/12/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày hội có nhiều hoạt động thiết thực, trong đó có diễu hành tuyên truyền ATGT trên các tuyến đường.
Ngày hội diễn ra trong ngày 31.12 tại trường THCS Nghĩa Chánh, do Thành Đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên (ĐVTTN) khắp thành phố tham gia.
 
Đoàn viên thanh niên tham gia diễu hành tuyên truyền về ATGT.
Đoàn viên thanh niên tham gia diễu hành tuyên truyền về ATGT.
 
Tại ngày hội, các ĐVTTN được tham gia nhiều hoạt động thiết thực như: hòa mình vào các chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc; thi vẽ tranh, biểu diễn các tiểu phẩm chủ đề về ATGT với nội dung phong phú và đa dạng trong cách thể hiện. Bên cạnh đó, ĐVTTN còn được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, tập huấn kỹ năng lái xe an toàn.
 
Sáng cùng ngày, sau lễ phát động, gần 1.000 đoàn viên, thanh niên đã tham gia diễu hành, tuyên truyền giữ gìn trật tự ATGT dọc các tuyến đường ở trung tâm Tp.Quảng Ngãi.
 
Các hoạt động trên nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, tao sự chuyển biến về hành vi của mỗi cá nhân trong quá trình tham gia giao thông; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc thực hiện pháp luật về giao thông, góp phần đảm bảo trật tự ATGT, hạn chế thấp nhất tai nạn giao thông trong đợt cao điểm Tết Dương lịch 2016…
 
 
Trao học bổng cho các em học sinh có người thân bị tai nạn giao thông.
Trao quà cho các em học sinh có người thân bị tai nạn giao thông.
 
 
Dịp này, BTC đã trao tặng 9 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng và 1 mũ bảo hiểm cho các học sinh có người thân bị tai nạn giao thông.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 

.