Tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

10:09, 24/09/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 23.9, Tỉnh đoàn tổ chức thăm và tặng quà cho 150 trẻ em ở Trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh và Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn. Tổng trị giá các phần quà là 7,5 triệu đồng, gồm bánh, kẹo, sữa... Trẻ em ở các đơn vị rất phấn khởi khi được tặng quà.  Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên, sẻ chia, mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Trung thu.

 

Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao quà Trung thu cho Trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh.
Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao quà Trung thu cho Trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh.


Chiều cùng ngày, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Ngày hội tuổi thơ” cho 80 trẻ em nghèo, bị dị tật do di chứng chất độc da cam/dioxin đang luyện tập tại Trung tâm Phục hồi chức năng Hành Thiện (Nghĩa Hành). Tại đây, tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tặng 80 suất quà cho trẻ em khuyết tật. Mỗi suất quà trị giá 220.000 đồng, gồm tiền mặt, bánh kẹo và lồng đèn.

Dịp này, Trung tâm Ngoại ngữ Anh Mỹ (TP.Quảng Ngãi) tổ chức "Đêm hội trăng  rằm" để giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đón Tết Trung thu trong không khí rộn ràng, vui tươi. Cùng với việc biểu dương 20 học sinh được đón nhận bằng tiếng Anh quốc tế của Đại học Camridge, trong "Đêm hội trăng rằm" Trung tâm Ngoại ngữ Anh Mỹ tặng 250 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học.

Tối 22.9, Huyện Sơn Tây tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trong huyện, nhân dịp Tết Trung thu năm 2015. Chương trình được dàn dựng công phu nên thu hút rất đông khán giả đến xem, cổ vũ, tạo cho các em đón Tết Trung thu đầm ấm hơn so với mọi năm. Dịp này, UBND huyện cùng các đơn vị trao nhiều phần quà có ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi chịu khó vươn lên trong học tập.
 

P.Lý-X.Hiếu- T.KHÁNH   
 


.