Tuổi trẻ Quảng Ngãi ra quân hưởng ứng Năm an toàn giao thông 2015

03:08, 29/08/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.8, tại Trung tâm Văn hóa thông tin- thể thao huyện Tư Nghĩa, Tỉnh Đoàn phối hợp với Ban ATGT tỉnh, huyện đoàn Tư Nghĩa tổ chức lễ phát động và ra quân hưởng ứng "Năm an toàn giao thông" và "Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông" năm 2015.
 
 
Tại buổi lễ, anh Đặng Minh Thảo- Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã kêu gọi ĐVTN trong tỉnh hãy phát huy vai trò gương mẫu, đi đầu trong thực hiện pháp luật về ATGT, tích cực tham gia hưởng ứng Cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”, nêu cao ý thức tự giác và tinh thần trách nhiệm trong việc tham gia bảo đảm trật tự ATGT; đồng thời, mỗi ĐVTN trở thành những tuyên truyền viên tích cực vận động người tham gia giao thông và các bạn bè thực hiện tốt các quy định về ATGT.
 
ĐVTN tham gia chương trình hướng dẫn lái xe an toàn
ĐVTN tham gia chương trình hướng dẫn lái xe an toàn
 
Trong khuôn khổ chương trình, ngoài lễ phát động, Ban Tổ chức còn tổ chức cho ĐVTN tham gia thi vẽ tranh tuyên truyền ATGT; hướng dẫn lái xe an toàn...
 
Sau lễ phát động, đông đảo ĐVTN đã tham gia diễu hành qua một số tuyến đường trên địa bàn huyện Tư Nghĩa, nhằm tuyên truyền mọi người nâng cao ý thức và chấp hành đúng luật khi tham gia giao thông.
 
Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Quảng Ngãi nhằm hưởng ứng "Năm ATGT" năm 2015 và góp phần cho việc thực hiện mục tiêu chung của tỉnh là giảm sâu cả 3 tiêu chí số vụ, số người chết và bị thương do tai nạn giao thông năm 2015.
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.