ĐVTN tham gia góp ý văn kiện Đại hội Đảng

07:08, 16/08/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.8, tại huyện Đức Phổ, hơn 200 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đã tham gia Diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và đóng góp ý kiến vào Dự thảo văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Chương trình do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tỉnh Đoàn tổ chức.
Phần chính của diễn đàn xoay quanh nội dung chương trình giao lưu cùng ngư dân Đặng Hùng (37 tuổi, ngụ xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ), đoàn viên ưu tú của địa phương, với 10 năm gắn bó ở ngư trường Hoàng Sa; Thiếu tá Phạm Ngọc Quang - Đồn Biên phòng Sa Huỳnh và cán huyện đoàn. Tại đây, nhiều câu chuyện thú vị về tình yêu biển đảo quê hương đã được các khách mời chia sẻ một cách cởi mở, chạm đến trái tim những người trẻ. Các ĐVTN cũng đã thể hiện quyết tâm sống có trách nhiệm, tự giác học tập, tu dưỡng đạo đức, sẵn sàng cống hiến cho quê hương, đất nước.
 
Chương trình giao lưu tại diễn đàn
Chương trình giao lưu tại diễn đàn "Tôi yêu Tổ quốc tôi".
 
Thấy rõ niềm vinh dự của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bên cạnh việc thể hiện sự nhất trí đối với Dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, nhiệm kỳ 2015 - 2020, nhiều ý kiến chính đáng, bổ ích, thiết thực đã được ĐVTN tham gia tích cực.
 
Anh Đặng Minh Thảo - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, nhấn mạnh: “Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ ĐVTN nhằm phát huy được trí tuệ của các cấp bộ Đoàn. Đây còn là dịp để cán bộ ĐVTN trực tiếp lắng nghe, lĩnh hội và nắm bắt những chủ trương về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội – văn hóa của đất nước”.
 
Đoàn viên Công an huyện Đức Phổ tham gia góp ý vào văn kiện Đại hội Đảng.
Đoàn viên Công an huyện Đức Phổ tham gia góp ý vào văn kiện Đại hội Đảng.
 
Trong thời gian tới, các cấp bộ Đoàn sẽ tiếp tục hướng dẫn, chỉ đạo, lấy ý kiến của ĐVTN vào Dự thảo văn kiện Đại hội Đảng các cấp thông qua các diễn đàn “Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”… để bổ sung và kịp thời báo cáo Trung ương Đoàn.
 
Dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng đến ngư trẻ có hoàn cảnh khó khăn.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 
 

.