Tỉnh đoàn tổ chức diễn đàn "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"

08:07, 07/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 6.7, tại xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Tỉnh đoàn đã tổ chức diễn đàn “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, lấy ý kiến đóng góp của đoàn viên, thanh niên vào các dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng (nhiệm kỳ 2015 - 2020).  Hơn 200 cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện Tư Nghĩa đã đến tham dự diễn đàn.

Phát biểu tại diễn đàn, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Thị Anh Thư đề nghị cán bộ Đoàn, ĐVTN tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ tham gia đóng góp ý kiến một cách tích cực, hiệu quả, đặt trọng tâm vào những vấn đề lớn, nhất là những định hướng quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh… tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động trong ĐVTN và các tầng lớp nhân dân.
 
Tại diễn đàn, ĐVTN huyện Tư Nghĩa đã đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến nhiều vấn đề về tình hình phát triền kinh tế- xã hội trong thời gian tới, vấn đề giải quyết việc làm cho thanh niên, đào tạo nghề cho thanh niên, sân chơi cho thanh niên; vấn đề đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội...
 
ĐVTN tham gia góp ý tại diễn đàn
ĐVTN tham gia góp ý tại diễn đàn
 
Diễn đàn là dịp nhằm phát huy tính dân chủ, trí tuệ và sáng tạo của đội ngũ cán bộ Đoàn và ĐVTN trong các vấn đề quan trọng của đất nước, của tỉnh thông qua việc xây dựng và đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng (nhiệm kỳ 2015 – 2020). Qua đó, bày tỏ quan điểm, tâm tư nguyện vọng của thế hệ trẻ với tổ chức Đảng, tăng cường sự lãnh đạo đối với thanh niên.
 
Dịp này, Tỉnh đoàn đã tặng 10 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho học sinh, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tư Nghĩa. 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.