Gần 40 em thiếu nhi tham gia chương trình " Em học làm Công an nhân dân"

08:07, 11/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11.7, Tỉnh đoàn phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình “ Em học làm Công an nhân dân” năm 2015.

TIN LIÊN QUAN

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 11.7 đến ngày 14.7.2015 tại Trung tâm huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh và các địa điểm lân cận của thành phố Quảng Ngãi. Tham gia chương trình có gần 40 chiến sĩ công an "nhí".
 
Đến với chương trình "Em học làm Công an nhân dân", các em được trang bị những trang bị kiến thức cơ bản về công tác đảm bảo an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; Giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống anh hùng của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam nói chung và lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi nói riêng. Đồng thời, trang bị các kỹ năng cần thiết cho các em như: Kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm… 
 
Các chiến sĩ Công an
Các chiến sĩ Công an "nhí" hào hứng ngày nhập ngũ
 
Anh Nguyễn Hoàng Hiệp- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn cho biết: Đây là chương trình mới với nhiều nội dung hay, ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống hàng ngày; chương trình rèn luyện cho các em tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng, có lối sống đạo đức lành mạnh; phòng tránh những rủi ro, tệ nạn xã hội và rèn luyện cho các em những kỹ năng cần thiết, bảo vệ chính mình.
 
Tin, ảnh: N.Đức
 
 
 
 

.