Tỉnh đoàn Quảng Ngãi:
Biểu dương cá nhân, tập thể đạt thành tích cao tại Hội thi "Ánh sáng soi đường"

09:05, 25/05/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 25.5, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng cho các cá nhân và tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác- Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh "Ánh sáng soi đường" năm 2015.

TIN LIÊN QUAN

Cuộc thi “Ánh sáng soi đường” được phát động tổ chức với quy mô toàn quốc, gồm 2 bảng thi: Bảng thi cá nhân với hình thức trực tuyến và Bảng thi đội tuyển với hình thức đối kháng.
 
Kết thúc cuộc thi, tại bảng thi cá nhân, qua 7 tuần thi, tỉnh Quảng Ngãi đã đạt được 4 giải nhất, 3 giải nhì và 5 giải ba. Trong đó, riêng em Nguyễn Thị Thanh Ngọc- sinh viên trường Đại học Phạm Văn Đồng đã giành được giải nhất 2 tuần liên tiếp và trong vòng thi chung kết xếp hạng trực tuyến toàn quốc, em Nguyễn Thị Thanh Ngọc tiếp tục đạt giải khuyến khích.
 
 
Những cá nhân, tập thể nhận Bằng khen của Tỉnh đoàn
Những cá nhân, tập thể nhận Bằng khen của Tỉnh đoàn
 
Cũng ở vòng thi bảng cá nhân, Đoàn trường Đại học Phạm Văn Đồng đã được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn là trường có đông sinh viên tham dự Hội thi, với 2.998 tham gia đăng ký thi; Tỉnh đoàn nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn là đơn vị có đông sinh viên dự thi nhất. 
 
Ở vòng thi bảng tập thể, trải qua những vòng thi cấp cụm, khu vực, với sự hiểu biết, chiến thuật chơi tốt và tinh thần đồng đội, đội tuyển Quảng Ngãi đã xuất sắc ghi tên mình vào Vòng Chung kết toàn quốc cùng các đội tuyển Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và An Giang . 
 
Trong vòng thi chung kết, trải qua 4 phần thi vô cùng gay cấn đòi hỏi vận dụng nhiều kiến thức và kĩ năng, đội tuyển Hà Nội đã xuất sắc vượt qua 3 đội còn lại và giành được giải nhất; Đội tuyển An Giang giành giải Nhì; Đội tuyển Quảng Ngãi và đội Thành Phố Hồ Chí Minh đồng giải ba.
 
Tại buổi lễ, Tỉnh đoàn đã biểu dương và trao bằng khen cho các thành viên trong đội tuyển Quảng Ngãi tham gia Hội thi và trao Bằng khen cho Đoàn trường Đại học Phạm Văn Đồng.
 
 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 
 

.