Hội thi "Ánh sáng soi đường" năm 2015: Quảng Ngãi được chọn đăng cai Vòng chung kết khu vực miền Trung

01:04, 24/04/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 23.4, Tỉnh đoàn và Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã tổ chức khen thưởng cho sinh viên đạt giải tại Hội thi Olympic toàn quốc các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh- “Ánh sáng soi đường” năm 2015.

TIN LIÊN QUAN

Bí thư Tỉnh đoàn Hà Thị Anh Thư trao giải cho các sinh viên đạt giải của hội thi.
Bí thư Tỉnh đoàn Hà Thị Anh Thư trao giải cho các sinh viên đạt giải của hội thi.


Trải qua sáu tuần thi, Quảng Ngãi đã có 11 giải, trong đó có 4 giải nhất, 3 giải nhì và 4 giải ba. Theo đó, bốn giải nhất tuần thuộc về các sinh viên của Trường ĐH Phạm Văn Đồng, gồm: Nguyễn Thị Thanh Ngọc (2 tuần), Nguyễn Thị Bích Phượng và Huỳnh Thị Niên. Đặc biệt, đội tuyển Quảng Ngãi (gồm 6 sinh viên) đã xuất sắc giành giải nhất tại Hội thi “Ánh sáng soi đường” năm 2015 cụm Duyên hải Nam Trung Bộ - Tây Nguyên, để bước vào Vòng chung kết khu vực miền Trung.

Anh Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, cho biết: Ban Tổ chức Hội thi “Ánh sáng soi đường” năm 2015 đã quyết định chọn Trường ĐH Phạm Văn Đồng là nơi tổ chức Vòng chung kết khu vực miền Trung vào ngày 7.5 tới. Tham gia vòng chung kết có 3 đội tuyển: Quảng Ngãi, Nghệ An và Đắk Lắk. Đến thời điểm này, Tỉnh đoàn và Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã hoàn thành các công việc cần thiết để Hội thi được tổ chức thành công.
 

Tin, ảnh: NG. TRIỀU
 


.