Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ngãi năm 2015

09:03, 23/03/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 22.3, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ngãi” năm 2015 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931–26.3.2015) và kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Quảng Ngãi (24.3.1975– 24.3.2015), hơn 1.000 ĐVTN đại diện cho tuổi trẻ tỉnh nhà đã đến dự.

TIN LIÊN QUAN

Cùng với sự lớn mạnh của đoàn viên thanh niên cả nước, trong 84 năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ngãi đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà giao phó, huy động đông đảo ĐVTN tham gia phát triển kinh tế, bảo vệ quê hương, đất nước; tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam anh hùng, tuổi trẻ Quảng Ngãi trung kiên.
 
Chị Hà Thị Anh Thư- Bí Thư Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi trao biểu trưng cho các cán bộ đoàn
Chị Hà Thị Anh Thư- Bí Thư Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi trao biểu trưng cho các cán bộ đoàn
 
Những phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ Quảng Ngãi như: “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, “Phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, “Tuổi trẻ Quảng Ngãi chung tay xây dựng nông thôn mới”, “Hiến máu nhân đạo”, “Cuộc  vận động Tuổi trẻ Quảng Ngãi học tập và làm theo lời Bác”...
 
Đồng thời, các công trình, phần việc thanh niên: xây dựng Nhà nhân ái, nhà Bán trú dân nuôi, thắp sáng đường quê, làm đường giao thông nông thôn, nạo vét kênh mương nội đồng, quán cơm 2.000, hỗ trợ thanh niên khuyết tật, tôn tạo nghĩa trang liệt sĩ… tất cả đã đánh dấu những bước trưởng thành và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ngãi; sự tâm huyết, trách nhiệm, nghĩa tình và công lao của biết bao thế hệ cán bộ Đoàn đã ghi đậm dấu ấn của tuổi trẻ tỉnh nhà. Khí phách của thế hệ thanh niên lớp trước sẽ mãi là ngọn lửa soi đường, tiếp thêm sức mạnh và ý chí cách mạng cho tuổi trẻ hôm nay.
 
Những Bí thư Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi được tuyên dương tại buổi lễ
Những Bí thư Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi được tuyên dương tại buổi lễ.
 
Nhân dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã tuyên dương 21 Bí thư Đoàn đã có những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi; trao biểu trưng cho 17 cán bộ đoàn tiêu biểu; Công ty TNHH Thương mại Bất động sản Hưng Việt trao bảng tượng trưng hỗ trợ 300 triệu cho các hoạt động an sinh xã hội của tuổi trẻ tỉnh nhà...
 
Tin, ảnh: N.Đức
 
 

.