Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh: Tặng quà, bánh chưng cho trẻ em ở Cô nhi viện Phú Hòa

09:02, 12/02/2015
.

Baoquangngai.vn)- Nhân dịp xuân Ất Mùi, sáng 11.2, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức đi thăm và trao quà, bánh chưng cho các em nhỏ ở Cô nhi viện Phú Hòa (xã Tịnh Ấn Tây, TP.Quảng Ngãi).
 
Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc Tết và trao tặng 60 cái bánh chưng, 60 suất quà Tết gồm bánh, kẹo và 1 chiếc ti vi với tổng trị giá gần 10 triệu đồng cho các em nhỏ  ở Cô nhi viên Phú Hòa. 
 
Điều đặc biệt, những chiếc bánh chưng được trao tặng cho các em nhỏ tại Cô nhi viện Phú Hòa dịp này do các ĐVTN Đoàn khối tự tay gói. Có nhiều chiếc còn chưa đẹp mắt, tuy nhiên, chính những món quà giản dị và nhỏ bé ấy lại làm ấm lòng và giúp những trẻ em cơ nhỡ ở đây phần nào được đón tết đầy đủ như bao trẻ em khác.
 
Sơ Nguyễn Thị Tuyết Hương, Phụ trách Cô nhi viện Phú Hòa đại diện nhận quà và bánh chưng Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng cho các em nhỏ
Sơ Nguyễn Thị Tuyết Hương, Phụ trách Cô nhi viện Phú Hòa đại diện nhận quà và bánh chưng Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng cho các em nhỏ
 
Anh Nguyễn Thanh Tuân- Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh chia sẻ: Bây giờ ít ai tự gói bánh chưng mà thường đi mua về nhà dùng. Chính vì vậy, các hoạt động như thế này sẽ giúp các bạn ĐVTN hiểu hơn về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc và đặc biệt là biết cách sẻ chia với những người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Hơn nữa, những món quà do chính tay mình làm ra  thì lại càng đáng quý.
 
N.Đức
 
 
 

.