Bế mạc "Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc măng non - năm 2015

07:02, 02/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 1.2, Hội đồng Đội Tp.Quảng Ngãi tổ chức lễ bế mạc “Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc măng non - năm 2015” với chủ đề “Em là mầm non của Đảng”.
Trong hai ngày tham gia liên hoan, 51 nhóm tuyên truyền thuộc các Khối Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố đã tham gia biểu diễn nhiều tiết mục sôi động, đặc sắc về tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ kính yêu, Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh… Trong đêm bế mạc, nhiều tiết mục xuất sắc tại liên hoan đã được trình diễn.
 
Một trong những tiết mục đặc sắc tại liên hoan.
Một trong những tiết mục đặc sắc tại liên hoan.
 
Kết thúc liên hoan, BTC đã trao giải nhất Khối tiểu học cho Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo và giải nhất Khối Trung học cơ sở cho Trường THCS Trần Hưng Đạo.
 
Tại liên hoan, BTC cũng đã trao 63 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi. Nguồn kinh phí này được trích từ “Quỹ thắp sáng ước mơ” nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó, học giỏi. Ngoài ra, BTC còn trao 76 suất quà Tết cho học sinh khó khăn vui xuân, đón Tết.
 
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.
 
Liên hoan là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2015). Qua đó, nhằm phát huy hiệu quả hoạt động của các nhóm “Tuyên truyền ca khúc măng non” từ cơ sở trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước…
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 
 

.