Hơn 300 ĐVTN ra quân thu gom kim tiêm chích ma túy

08:09, 27/09/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.9, hơn 300 đoàn viên, thanh niên thành phố Quảng Ngãi đã ra quân thu gom kim tiêm chích ma túy trên địa bàn thành phố.
    
Anh Lê Trung Nghĩa- Bí thư Thành đoàn đã kêu gọi tất cả các ĐVTN thành phố hãy là người xung kích đi đầu trong việc thu gom kim tiêm bẩn, giữ gìn vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố. Mỗi đoàn viên, thanh niên hãy là một tuyên truyền viên tích cực đối với mọi người xung quanh cùng thu gom kim tiêm bẩn để góp phần xây dựng thành phố chúng ta văn minh, sạch đẹp và lành mạnh. Đồng thời góp phần vào công tác đấu tranh đẩy lùi tội phạm ma túy và tệ nạn xã hội trong cộng đồng dân cư, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân".
 
ĐVTN thành phố thu gom kim tiêm chích ma túy.
ĐVTN thành phố thu gom kim tiêm chích ma túy.
 
Trong buổi sáng, các đoàn viên, thanh niên đã tập trung thu gom kim tiêm chích ma túy tại các điểm nóng tại khu vực chân núi Thiên Bút, khu đô thị Phú Mỹ thuộc phường Nghĩa Chánh.
 
Sau khi thu gom kim tiêm bẩn tại phường Nghĩa Chánh, Thành Đoàn Quảng Ngãi sẽ tiếp tục hướng dẫn đoàn viên, thanh niên tập trung thu gom kim tiêm, chích ma túy tại các các điểm nóng ở các phường khác trên địa bàn thành phố. 
 
Tin, ảnh: Hoàng Nam
 
 

.