Chi đoàn Báo Quảng Ngãi: Tặng quà cho học sinh nghèo

09:09, 11/09/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 10.9, Chi đoàn Báo Quảng Ngãi phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn của Trường THCS Đức Chánh (Mộ Đức).

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã trao 3 chiếc xe đạp, mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,8 triệu đồng cho 3 em Phan Hùng Cường, Phan Hùng Phát và Phạm Thị Dung, đều là học sinh của Trường THCS Đức Chánh. Trong đó, anh em Hùng Cường (học lớp 8) và Hùng Phát (lớp 7) là 2 nhân vật đã được phóng viên Báo Quảng Ngãi phản ánh trong bài viết: “Câu chuyện đẫm nước mắt của 2 anh em mồ côi” (Báo Quảng Ngãi điện tử, ngày 28.8.2014). Còn em Phạm Thị Dung thì gia cảnh rất khó khăn, thiếu thốn.
 
Các em học sinh được nhận xe đạp
Các em học sinh được nhận xe đạp
 
Dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng trao 1 triệu đồng và Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Báo Quảng Ngãi, cùng bạn đọc Báo Quảng Ngãi trao gần 1,5 triệu đồng cho 2 anh em Cường, Phát; Chi đoàn Báo Quảng Ngãi trao 4 phần quà cho 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn khác của trường THCS Đức Chánh.
 
Đây là những phần quà ý nghĩa, đầy tình nhân ái của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Chi đoàn Báo Quảng Ngãi dành tặng các em, góp phần làm vơi bớt những thiệt thòi mà các em phải trải qua trong cuộc sống.
 
PV
 

.