Tổng kết "Lớp học bơi miễn phí" cho thiếu nhi trong dịp hè

09:08, 12/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.8, tại bể bơi Diên Hồng, Hội đồng Đội tỉnh tiến hành tổng kết “Lớp học bơi miễn phí" trong dịp hè cho hơn 140 em thiếu nhi.

 
Lớp học diễn ra từ ngày 4.7 đến 12.8  tại bể bơi khách sạn Sông Trà, bể bơi Diên Hồng và được chia làm 4 lớp, 2 lớp buổi sáng và 2 lớp buổi chiều. Lịch học kéo dài từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và được các huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn.
 
Sau hơn một tháng tổ chức, đến nay, các em đã biết cách tiếp xúc với nước, các kỹ thuật bơi và kiểu bơi cơ bản, cách phản ứng khi gặp tình huống bất ngờ xảy ra khi ở dưới nước.
 
Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã khen thưởng cho 6 em đã tích cực tham gia và có thành tích  xuất sắc trong suốt khóa học.
 
Tham gia trình diễn khả năng bơi lội tại lễ tổng kết.
Tham gia trình diễn khả năng bơi lội tại lễ tổng kết.
 
Được biết, sau khi lớp học bơi này kết thúc, Hội đồng Đội tỉnh sẽ phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh tiếp tục tổ chức các lớp học tiếp theo nhằm tăng cường và đẩy mạnh hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi. Đồng thời, giúp các em nâng cao sức khỏe, hoàn thiện kỹ năng tự bảo vệ mình, phòng chống tai nạn thương tích, nhất là tai nạn đuối nước.
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.