Nhà thiếu nhi tỉnh: Tổng kết các hoạt động hè 2014

04:08, 18/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 17.8, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2014 và báo cáo kết quả tham gia chương trình “Liên hoan Búp Sen Hồng” năm 2014 tại Cà Mau. Đông đảo các em thiếu nhi đến từ các lớp năng khiếu, Câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm của Nhà thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh đến tham dự.

TIN LIÊN QUAN

Hè năm 2014, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, lý thú và bổ ích, thu hút gần 1000 thiếu nhi đến học tập và sinh hoạt tại hơn 30 lớp năng khiếu và 5 CLB đội, nhóm.

Năm nay, số lượng các em tham gia học tập ổn định hơn. Đặc biệt, môn aerobic tăng 1,5 lần so với năm 2013 và tăng 4 lần so với nhiều năm trước đó. Gần 100% các em hoàn thành chương trình. Cuối khóa, có 94 em đạt thành tích xuất sắc.

Thể hiện
 Năm nay, số lượng các em đăng ký học môn aerobic tăng 1,5 lần so với năm 2013 và tăng 4 lần so với nhiều năm trước đó.

Song song với việc bồi dưỡng và đào tạo năng khiếu, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức nhiều sân chơi bổ ích thu hút hàng ngàn thiếu nhi đến từ các trường trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động của các CLB, đội, nhóm. Đội Nghệ thuật Măng Non và đội Nghi lễ thường xuyên tập luyện, sẵn sàng phục vụ các lễ hội trong tỉnh. Ở mùa hè này, cả hai đội đã lần lượt lên đường tham dự liên hoan Búp Sen Hồng tại Cà Mau, liên hoan Tiếng kèn đội ta tại Tây Ninh và được Ban cố vấn các nơi đánh giá rất cao.

Hội trại sáng tác, văn học mỹ thuật tuổi học trò với chủ đề Môi trường sống thân thiện - Kết nối yêu thương được tổ chức, có 23 tác phẩm đạt giải ở hai nội dung là văn học và mỹ thuật.

Nhà thiếu nhi còn phối với hợp với Thư viện tổng hợp tỉnh tổ chức cuộc thi thiếu nhi vẽ tranh “Sắc màu tuổi thơ”. Có 104 tranh dự thi và 50 em đạt giải.

Tại lễ tổng kết, khán giả được thưởng thức rất nhiều các tiết mục vui tươi, hồn nhiên, đầy màu sắc do các em ở lớp năng khiếu và đội Nghệ thuật Măng Non biểu diễn.

Dịp này, lãnh đạo Nhà thiếu nhi tỉnh đã khen thưởng 94 em có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hè vừa qua.

Có 94 em
Nhà thiếu nhi tỉnh đã khen thưởng 94 em có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hè vừa qua.


Tin, ảnh: Th.Hậu

 


.