Đoàn Thanh niên Cụm thi đua Cụm thi đua Đảng - Mặt trận và Hội đoàn thể tỉnh:
Tri ân các anh hùng liệt sĩ, tặng quà các gia đình chính sách

08:07, 27/07/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 26.7, Đoàn Thanh niên Cụm thi đua Cụm thi đua Đảng - Mặt trận và Hội đoàn thể tỉnh đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ ở xã Tịnh Minh (Sơn Tịnh).

TIN LIÊN QUAN

Tại Nghĩa trang Liệt Nghĩa trang liệt sĩ ở xã Tịnh Minh, trong không khí trang nghiêm và xúc động, tuổi trẻ Cụm thi đua Đảng - Mặt trận và Hội đoàn thể tỉnh đã dâng lên trước vong linh các anh hùng liệt sỹ những nén nhang và vòng hoa tươi thắm nhất thể hiện lòng biết ơn đối với sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước cho độc lập dân tộc, cho cuộc sống ấm no hạnh phúc của các thế hệ đời sau. 
 
Sau khi làm lễ dâng hương, trồng cây xanh và nghe kể chuyện về chiến thắng Ba Gia... tại Nghĩa trang Liệt sĩ đoàn đã đến thăm Nhà lưu niệm Trung tướng Phạm Kiệt và thắp nén hương thơm tỏ lòng thành kính trước anh linh Trung tướng Phạm Kiệt. 
 
Tuổi trẻ Cụm thi đua Cụm thi đua Đảng - Mặt trận và Hội đoàn thể tỉnh dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ
Tuổi trẻ Cụm thi đua Cụm thi đua Đảng - Mặt trận và Hội đoàn thể tỉnh dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

 

 

ĐVTN nghe kể chuyện về chiến thắng Ba Gia năm xưa
ĐVTN nghe kể chuyện về chiến thắng Ba Gia năm xưa

 

Tại đây, Đoàn Thanh niên Cụm thi đua Cụm thi đua Đảng - Mặt trận và Hội đoàn thể tỉnh đã trao 5 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tịnh Minh. 
 
Trong dịp này, cùng với với việc tham gia hưởng ứng các hoạt động ý nghĩa của Đoàn thanh niên Cụm thi đua, nhân Kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2014), chi đoàn Báo Quảng Ngãi cũng đã đến thắp hương cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Bính ở xã Đức Hiệp (Mộ Đức). 
 
Có thể nói, đây là dịp để đoàn viên, thanh niên trong Cụm thi đua nói chung và Báo Quảng Ngãi nói riêng bày tỏ sự tri ân đối với những đối tượng có công trong sự nghiệp chiến đấu, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Qua đó, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc góp phần chăm sóc các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn tỉnh.
 
 
N.Đức
 

.