Tổ chức lễ xuất ngũ cho 105 chiến sĩ nhỏ

05:06, 20/06/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 19.6, Ban tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2014 đã tổ chức Lễ xuất ngũ cho 105 chiến sĩ nhỏ tham gia Học kỳ quân đội đợt 2 trong không khí vui tươi và phấn khởi. Đồng chí Đinh Thị Loan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
 
 
Tại lễ xuất ngũ, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 12 chiến sĩ giỏi và các chiến sĩ hoàn thành xuất sắc khóa học. 
 
Anh Nguyễn Hoàng Hiệp – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn trao tặng phần thưởng cho các chiến sĩ giỏi.
Anh Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn trao tặng phần thưởng cho 12 chiến sĩ giỏi.
 
Trải qua 8 ngày được học tập và rèn luyện tại Trung đoàn 887 (xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành), các em đã được trang bị và thực hành rất nhiều kiến thức về quân ngũ; những kỹ năng xã hội, sinh hoạt tập thể; khả năng tiếp cận và giao tiếp ứng xử trong đời sống hằng ngày. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia nhiều các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa như thăm và tặng quà cho gia đình các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tham gia làm sạch đẹp và dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ. 
 
Thông qua các hoạt động, chương trình Học kỳ trong quân đội đã phần nào giúp các em hiểu thêm về Quân đội nhân dân Việt Nam; biết trân trọng giá trị hoà bình, tiếp bước truyền thống cha anh, ra sức học tập, rèn luyện, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
 
Chia tay với môi trường quân ngũ, các em giờ đây đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động; biết yêu thương, sống có trách nhiệm để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. 
 
 
Tin, ảnh: Th.Hậu
 

.