Gần 400 suất quà đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

07:05, 30/05/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Nhằm tạo điều kiện để tất cả trẻ em đều có được niềm vui nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày 29.5, Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn đã tổ chức các hoạt động "Vui Quốc tế thiếu nhi 1.6" cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật.

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến thăm các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Chùa Phổ Quang, Cô Nhi viện Phú Hòa và Trung tâm Phục hồi chức năng xã Bình Hòa (Bình Sơn).
 
Tại mỗi điểm đến, các ĐVTN trong Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn đã tổ chức các hoạt động giao lưu vui chơi, ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các em đều có được niềm vui, hạnh phúc trong ngày Tết thiếu nhi; đồng thời Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng gần 400 phần quà cho các em, với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng. Được biết, ngoài nguồn kinh phí của Tỉnh đoàn, chương trình còn có sự quan tâm hỗ trợ kinh phí của Công ty Bảo hiểm Quân đội, Viện Kiểm sát tỉnh. 

 

Đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

Ngoài được tặng quà, các em thiếu nhi còn tận hưởng niềm vui khi được tham gia các trò chơi
Ngoài được tặng quà, các em thiếu nhi còn tận hưởng niềm vui khi cùng tham gia các trò chơi
 
"Đây là những phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn đầy tình cảm yêu thương được gửi đến các em với mong muốn giúp các em có được niềm vui trọn vẹn và thêm nguồn động viên để các em vượt qua khó khăn, tự tin hòa nhập cộng đồng"- chị Nguyễn Thị Hằng- Bí thư Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn chia sẻ.
 
 
 
PV
 
 
 

.